* ปรับผิวขาวกระจ่างใส


ROJUKISS: Vitamin C 10% Advanced Source ราคา 1,339.-
เซรั่มที่สกัดจากวิตามินบริสุทธิ์ 10% ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดจุดด่างดำ และรอยหมองคล้ำจากแสงแดด ลดเลือนรอยสิว รอยแผล จุดด่างดำให้ดูจางลง ด้วยส่วนผสมจาก Bata-glucen, Vitamin C, Phellinus Linteus, Lecitin จะช่วยเสริมสร้างผิวให้ขาวขึ้นและช่วยให้ผิวหน้ากระชับตึง เนียนสดใส ใช้หลังโทนเนอร์คะ ปริมาณ 30ml.




ROJUKISS: Pure Vita C Dual Mix Dual Booster Gel 20g.x2 ราคา 1,568.-
เอส เซนส์บำรุงเข้มข้นให้ผิวขาวใสด้วยวิตามินซี บำรุงผิวให้ให้ขาวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ด้วยสารบำรุงนานาชนิด และเทคโนโลยีในการคิดค้นของโรจูคิสได้ทำการแยก ครีมออกเป็นเอสเซนต์วิตามินซีบริสุทธิ์ พิเศษแยกเอสเซนต์ออกเป็น 2 หลอด
1. Pure Vita C Dual Mix มีส่วนประกอบของวิตามิน A C E Q10
2. Pure Vita C Dual Boosting Gel มีส่วนประกอบของวิตามิน B3 B5
ซึ่ง เมื่อส่วนประกอบทั้งสองรวมตัวกันแล้วจะเป็นครีมที่ทรงประสิทธิภาพ ในการเสริมแรงให้วิตามินซึทำงานได้ดี ผิวพรรณขาวใส เลือดไหลเวียนดี เปล่งปลั่งสดใส ที่จะต้องแยกออกเป็นสองฝั่งเพื่อเก็บประสิทธิภาพวิตามินซีให้ยาวนาน สดใหม่จนถึงมือคุณเพื่อคงคุณค่าของวิตามินซี และเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงยิ่งขึ้น วิธีใช้บีบ Pure Vita C Dual Mix (หลอดสีส้ม) แล้วบีบ Pure Vita C Dual Boosting Gel (หลอดสีขาว)ลงบนฝ่ามือผสมกันทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ปริมาณหลอดละ 20g.





ROJUKISS: Whitening Mela Toner ราคา 799.-
โทนเนอร์ปรับสภาพผิวหลังการล้างหน้้า ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส โดยจะช่วยขจัดเซลล์ตามพื้นผิวให้หลุดลอกออก ด้วยส่วนผสมจากชะเอมช่วยให้ผิวใส ลดเลือน ฝ้า กระ และจุดด่างดำต่างๆ ได้ดี จึงช่วยปรับให้ผิวขาวและกระจ่างใสขึ้น ปริมาณ 130ml.




ROJUKISS: Whitening Mela Emulsion ราคา 829.-
อีมัลชั่นเนื้อโลชั่นบำรุงผิวปรับสภาพผิวเพื่อผิวคงความขาวใส ด้วยส่วนผสมจากชะเอมช่วยให้ผิวใส ลดเลือน ฝ้า กระ และจุดด่างดำต่างๆ ได้ดี จึงช่วยปรับให้ผิวขาวและกระจ่างใสขึ้น ปริมาณ 130ml.


ROJUKISS: Two Way Activator ราคา 928.-
ชุดคู่ Rojukiss Twoway Activation และ Whitening source เซรั่มรักษา ฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้า และลดความหมองคล้ำบนใบหน้าได้อย่างเห็นได้ชัด ปรับสีผิวหน้าให้ขาวขึ้น วิธีใช้ ชุดนี้จะประกอบด้วยชุดคู่สองขวด คือ whitening Source และ Activator นำสองตัวหยดผสมกันบนฝ่ามือ สองตัวนี้เมื่อผสมกันจะช่วยเร่งทำให้ผิวขาวขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ และเห็นผลรวดเร็ว ปริมาณ 15ml