* ผิวแพ้ง่าย ผื่นแดง รอยสิว





Rojukiss: G Sol ราคา 736.-
โทนเนอร์จีโซล ช่วยปรับสภาพผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง ผลัดเซลล์ผิวใหม่ เหมาะสำหรับผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย เป็นผื่นแดง รอยสิว ปรับให้ผิวเร่งสร้างให้กลับคืนสู่สภาวะผิวปกติ ทำให้หน้าใสยิ่งขึ้น ปริมาณ 60ml



Rojukiss: Intensive Soothing Source ราคา 832.-
เซรั่มทาผิวหน้า ปกป้องผิวที่แพ้ง่ายให้กลับมาแข็งแรง มีสุขภาพดีอีกครั้ง ลดปัญหารอยผื่นแดง เหมาะกับผิวที่มีปัญหามีสิวและแพ้ง่าย เซรั่มจะช่วยปรับผิวหน้าให้เรียบเนียน กระชับรูขุมขน ลดผิวขรุขระ ผื่นแดง ให้ผิวกลับสู่สภาวะปกติ ปริมาณ 30ml



Rojukiss: G Serum ราคา 736.-
เซรั่มช่วยในการลดรอยแดงที่เกิดจากสิว ผิวหน้าที่มีปัญหาสิวอักเสบ ผิวขรุขระและผิวหน้าเป็นรอยแดงเนื่องจากการจากไปของสิวให้กลับคืนสู่ผิวหน้าสภาวะปกติและช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวหน้า ทำให้ผิวหน้าไม่หยาบกร้าน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย วิธีใช้ ใช้บำรุงในตอนกลางคืนหลังทาโทนเนอร์ เอสเซนส์ ตามด้วย G Serum ปริมาณ 60 ml




Rojukiss: Phyto Shield Moisture Tuning Skin ราคา 599.-
ผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื่น ช่วยรักษาสมดุลย์ของผิวสำหรับผิวบอบบาง ผิวแห้ง และผิวแพ้ง่าย โลชั่นที่อุดมด้วยมอยเจอร์มากเป็นพิเศษ บำรุงและถนอมผิวที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษคืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิว ปริมาณ 100ml.



Rojukiss: Phyto Shield Moisture Tuning Source ราคา 928.-
เซรั่มเข้มข้นเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นและบำรุงผิวอย่างล้ำลึกจากสาหร่ายทะเล สำหรับผิวแห้ง ผิวกร้าน และปัญหาผิวลอก เซรั่มที่อุดมด้วยมอยเจอร์มากเป็นพิเศษเหมือนเติมน้ำชุ่มชื่นให้กับผิว เผยผิวที่แข็งแรง ปริมาณ 30ml




Rojukiss: Phyto Shield Moisture Tuning Cream ราคา 768.-
ครีมบำรุงที่อุดมด้วยมอยเจอร์มากเป็นพิเศษ สำหรับสภาผผิวที่แห้งและผิวแพ้ง่าย ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น รู้สึกได้ทันทีที่ใช้ ด้วยเนื้อครีมที่อ่อนนุ่ม ช่วยบำรุงปรนเปรอที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ ปริมาณ 50ml



Rojukiss: Phyto Shield Moisture Tuning Pack ราคา 672.-
มาส์กชนิดเจลที่อุดมด้วยมอยเจอร์มากเป็นพิเศษเหมาะสำหรับผิวแห้งที่ต้องการการบำรุงอย่างล้ำลึก สำหรับเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นและบำรุงซ่อมแซม ฟื้นฟูสภาพผิวหน้าให้กลับมาเนียนใส และช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ คุณสมบัติช่วยกักเก็บและบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง กระจ่างใส วิธีใช้ หลังจากล้างหน้าให้สะอาดทามาส์กเจลทิ้งไว้ก่อนเข้านอน แล้วจึงล้างออกหลังตื่นนอน หรือถ้าผิวแห้งมาก ๆ ก็ทาครีมตามขั้นตอน แล้วจึงตามด้วยมาส์กก่อนนอน ปริมาณ 50ml