* ควบคุมความมัน



ROJUKISS: Pore Control Toner ราคา 640.-
ชุดผลิตภัณฑ์สำหรับการควบคุมความมัน ด้วยโทนเนอร์กระชับรูขุมขนอย่างแท้จริง ช่วยปรับสภาพผิวหลังจากการล้างหน้า ให้ผิวหน้ากระชับ รูขุมขนเรียบเนียนและให้รูขุมขนสะอาดไม่มีสารตกค้าง ช่วยแก้ปัญหาซับซ้อนของรูขุมขน ช่วยให้รูขุมขนสะอาดและกระชับ ช่วยขับความมันออกจากรูขุมขนจึงทำให้ไม่มีน้ำมันส่วนเกินที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว แก้ปัญหารูขุมขนกว้าง ช่วยทำให้รูขุมขนไม่ขยายกว้างขึ้น ให้การดูแลผิวได้อย่างตรงจุดดีคะ ปริมาณ 120ml.





ROJUKISS: Pore Control Essence ราคา 1,024.-
ชุดผลิตภัณฑ์สำหรับการควบคุมความมัน ด้วยเซรั่มเนื้อบางเบาให้ความรู้สึกเรียบลื่นของเนื้อเซรั่มไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ช่วยแก้ปัญหาซับซ้อนของรูขุมขน ช่วยให้รูขุมขนสะอาดและกระชับ ช่วยขับความมันออกจากรูขุมขนจึงทำให้ไม่มีน้ำมันส่วนเกินที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว แก้ปัญหารูขุมขนกว้าง ช่วยทำให้รูขุมขนไม่ขยายกว้างขึ้นด้วยครีมบำรุงที่ตรงจุดเข้าถึงปัญหาผิวหน้าที่แท้จริง ปริมาณ 40ml.





ROJUKISS: Pore Control Emulsion ราคา 799.-
ชุดผลิตภัณฑ์สำหรับการควบคุมความมัน ด้วยอิมัลชั่นให้ความรู้สึกไม่เหนอะหนะด้วยเนื้อโลชั่นเรียบลื่น ช่วยแก้ปัญหาซับซ้อนของรูขุมขน ช่วยให้รูขุมขนสะอาดและกระชับ ช่วยขับความมันออกจากรูขุมขนจึงทำให้ไม่มีน้ำมันส่วนเกินที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว แก้ปัญหารูขุมขนกว้าง ช่วยทำให้รูขุมขนไม่ขยายกว้างขึ้นด้วยครีมบำรุงที่ตรงจุดเข้าถึงปัญหาผิวหน้าที่แท้จริง ปริมาณ 120ml.



ROJUKISS: Pore Control Cream ราคา 1,216.-
ชุดผลิตภัณฑ์สำหรับการควบคุมความมัน ปัญหาซับซ้อนของรูขุมขน ช่วยให้รูขุมขนสะอาดและกระชับ ช่วยขับความมันออกจากรูขุมขนจึงทำให้ไม่มีน้ำมันส่วนเกินที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว แก้ปัญหารูขุมขนกว้าง ช่วยทำให้รูขุมขนไม่ขยายกว้างขึ้นด้วยครีมบำรุงที่ตรงจุดเข้าถึงปัญหาผิวหน้าที่แท้จริง ปริมาณ 50ml.