* ทำความสะอาดผิวหน้า


ROJUKISS: Natural Cleansing Foam Chamomile ราคา 320.-
โฟมล้างหน้าสูตรสำหรับผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง ด้วยสารสกัดจากคาโมมายด์จะช่วยลดอาการระคายเคืองของผิวหน้า ช่วยบรรเทาอาการผิวอักเสบและทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ปริมาณ 150ml.




ROJUKISS: Natural Cleansing Foam Herb Sage ราคา 320.-
โฟมล้างหน้าสูตรสำหรับผิวที่ต้องการความชุ่มชื่น ด้วยคุณค่าดอกไม้และสมุนไพร ช่วยรักษาน้ำหล่อเลี้ยงผิว ช่วยดูแลผิวให้ชุ่มชื่น ดูมีชีวิตชีวา ปริมาณ 150ml.




ROJUKISS: Natural Cleansing Foam Lime Tree ราคา 320.-
โฟมล้างหน้าสูตรเพื่อผิวขาวกระจ่างใสด้วยสูตรมะนาว และยังช่วยควบคุมความมันและขจัดคราบมันบนผิวหน้าขณะล้างหน้าได้อย่างหมดจด ส่วนผสมจากธรรมชาติ ปริมาณ 150ml.



Rojukiss: Black Head Clear Oil ราคา 599.-
ออยล์ละลายสิวเสี้ยน และป้องกันการเกิดสิวใหม่ กำจัดสิวเสี้ยนอุดตัน สิวสตรอเบอร์รี่ สิวหัวดำ และขจัดสิ่งสกปรก ลดการอักเสบและต้านเชื้อแบคทีเรีย ด้วยสารสำคัญที่วิจัยมาเพื่อละลายสิวเสี้ยนอุดตันให้หลุดออกมา และช่วยกำจัดสิ่งสกปรกในรูขุมขนส่วนลึก วิธีใช้ หยดออยล์พอประมาณถูนวดบริเวณจมูกและจุดที่มีสิวเสี้ยนและสิวหัวดำ แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น ปริมาณ 12ml




Rojukiss: Pim Clear Wash Foam ราคา 480.-
โฟมสำหรับทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ สำหรับผู้มีปัญหาสิว ช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ให้สะอาดหมดจดถึงรูขุมขนกำจัดน้ำมันส่วนเกินสาเหตุของการเกิดสิวอุดตัน ปริมาณ 100ml