* บำรุงผม


Protective Essential Shampoo ราคา 479.-
แชมพูที่รวมออยล์บำรุงผมเข้มข้นทั้ง 3ชนิด มารวมกันในขวดเดียว รักษาปัญหาหนังศรีษะและเส้นผม 3 ประการ ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม ทำให้รากผมแข็งแรงขึ้น ทำให้ผมนุ่มสลวยเป็นเงางาม ด้วยคุณสมบัติจากพืชธรรมชาติ วิตามิน เกลือแร่ และอโรมาดูแลหนังศรีษะและเส้นผม เมื่อใช้แล้วจะให้ความรู้สึกหอมสดชื่น จะช่วยให้มีสุขภาพมากขึ้น ปริมาณ 350g.



Rojukiss: Repairing Hair Oil ราคา 319.-
ออยล์บำรุงผม สำหรับที่ผมย้อมสีและความเสียหายอันเนื่องมาจากมลพิษในอากาศและป้องกันหยาบผมแห้ง ด้วยคุณสมบัติน้ำมันหอมระเหยและสารสกัดจากพืชโดยใช้น้ำมันพืชในสุขภาพหนังศีรษะและอโรมาดูแลผมและป้องกันผมร่วง ด้วยวิตามิน เกลือแร่ เลซิตินและกรดไขมันจำเป็นในฐานสารอาหารที่อุดมด้วยน้ำมันพืชกับโรสแมรี่ ลาเวนเดอร์ เมล็ดแครอท Palmarosa และน้ำมันหอมระเหยที่มีประสิทธิภาพบำรุงผมวิธีใช้ หลังสระผม หยดน้ำมันออยล์ลงบนบริเวณผมให้ทั่ว 2-8 หยด อย่างสม่ำเสมอ ปริมาณ 10ml.




Rojukiss: Styling Hair Oil ราคา 319.-
ออยล์บำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ ที่ผลิตจากพืชธรรมชาติ ที่ช่วยบำบัดรักษาเส้นผมและหนังศรีษะ ด้วยน้ำมันหอมระเหยและสารสกัดจากพืชโดยใช้น้ำมันพืชในสุขภาพหนังศีรษะและอโรมาดูแลผม ทำให้เส้นผมพริ้วไหว นุ่มนวล ลื่น ทำให้เส้นผมชุ่มชื้น เป็นมันเงางาม วิธีใช้ หลังสระผม หยดน้ำมันออยล์ลงบนบริเวณผมให้ทั่ว 2-8 หยด อย่างสม่ำเสมอ ปริมาณ 10 ml.



Rojuiss: Strengthening Hair Oil ราคา 319.-
น้ำมันออยล์บำรุงเส้นผม ช่วยให้เส้นผมแข็งแรงและหนังศรีษะ และยังช่วยป้องกันผมร่วงหนังศีรษะสุขภาพดีขึ้น ช่วยให้ผมของคุณสามารถเก็บน้ำมันในเส้นผมให้คงอยู่สูตรเฉพาะของน้ำสกัดสร้อย ด้วยสารน้ำมันหอมระเหยช่วยให้สุขภาพหนังศีรษะดีจากความเครียดที่เกิดจากปัจจัยภายนอกก่อให้เกิดมลพิษแก่เส้นผมและหนังศรีษะ และอโรมาดูแลผม ป้องกันผมร่วง ด้วยวิตามิน เกลือแร่ เลซิตินและกรดไขมันจำเป็นในฐานสารอาหารที่อุดมด้วยน้ำมันพืชกับโรสแมรี่ ไม้ซีดาร์ โหระพา, palmarosa น้ำมันหอมระเหยและมีอัตราผลดีที่สุดจะช่วยให้มีสุขภาพมากขึ้น และช่วยให้คุณมีหนังศีรษะและเส้นผมของคุณ วิธีใช้ หลังสระผม ชโลมน้ำมันให้ทั่วโคนผมจรดปลาย 2-8 หยด อย่างสม่ำเสมอ ปริมาณ 10ml.