* ต่อต้านริ้วรอย ยกกระชับ


ROJUKISS: Linetox Supercell Renew Serum ราคา 1,369.-
เซรั่มบำรุงผิวเน้นเรื่องริ้วรอย หน้ากระชับ ด้วยคุณสมบัติ Small Peptide ให้ประสิทธิภาพในการลบเลือนริ้วรอยได้ดีเยี่ยม เนื่องจากเป็นเซรั่มขนาดเล็กเป็นพิเศษ จึงซึมซาบสู่ผิวได้ลำลึกและรวดเร็ว Extra Concentrated Peptides ด้วยประสิทธิภาพสูงเข้มข้นเป็นพิเศษ ช่วยให้เห็นผลความแตกต่างได้ใน 4สัปดาห์ Superior lifting skin energy ช่วยให้กระบวนการเสริมสร้าง Growth homone และสร้างพลังงานให้เซลล์ผิวเสมือนการเพิ่มอาหารผิว ทำให้ดูกระชับขึ้น และดูเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น Extra Treatment บำรุงผิวหน้าและรอบดวงตา และได้ผ่านการทดสอบการระคายเคืองต่อผิว ด้วยสูตรอ่อนโยน ยังสามารถใช้ได้แม้กระทั้งบริเวณที่บอบบาง เช่นรอบดวงตา ซึ่งเป็นบริเวณที่บางกว่าผิวหน้า 3-5เท่า ใช้ได้ทั้งกลางวันกลางคืนเหมาะ สำหรับผู้มีปัญหาริ้วรอยลึก ร่องกว้าง และริ้วยาว ทั้งสามประการ ปริมาณ 30ml.



ROJUKISS: Linetox Age Stop Renew Solution ราคา 1,439.-
เซรั่มบำรุงชนิดเข้มข้น ด้วยคุณสมบัติพิเศษ เป็น 2in1 Toner + Essence ในขวดเดียว ด้วยคุณสมบัติ Small Peptide ให้ประสิทธิภาพในการลบเลือนริ้วรอยได้ดีเยี่ยม เนื่องจากเป็นเซรั่มขนาดเล็กเป็นพิเศษ จึงซึมซาบสู่ผิวได้ลำลึกและรวดเร็ว Extra Concentrated Peptides ประสิทธิภาพสูงเข้มข้นเป็นพิเศษ ช่วยให้เห็นผลความแตกต่างได้ใน 4สัปดาห์ Superior Lifting Skin Energy ช่วยให้กระบวนการเสริมสร้าง Growth Homone และสร้างพลังงานให้เซลล์ผิวเสมือนการเพิ่มอาหารผิว ทำให้ดูกระชับขึ้น และดูเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น Extra Treatment บำรุงผิวหน้าและรอบดวงตา ได้ผ่านการทดสอบการระคายเคืองต่อผิว ด้วยสูตรอ่อนโยน ยังสามารถใช้ได้แม้กระทั้งบริเวณที่บอบบาง เช่นรอบดวงตา ซึ่งเป็นบริเวณที่บางกว่าผิวหน้า 3-5เท่า ใช้ได้ทั้งกลางวันกลางคืน เหมาะ สำหรับผู้มีปัญหาริ้วรอยลึก ร่องกว้าง และริ้วยาว ทั้งสามประการ ปริมาณ 50ml.



ROJUKISS: Coenzyme Q10 Source ราคา 1,039.-
เซรั่มบำรุงผิวหน้า ด้วยส่วนผสมที่ล้วนคัดสรรจากสารบำรุงโคเอนไซด์คิวเท็น ช่วยเพิ่มคอลลาเจนเข้มข้น ที่ช่วยบำรุงผิว ให้ผิวหน้าตึงใส ไร้ริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นให้ชั้นผิว ด้วยคอลลาเจลเข้มข้นจะเข้าไปทำงานบำรุงผิวของคุณได้อย่างลึกล้ำเสริม Q10 + คอลลาเจน ให้ผิวเต่งตึงกระชับผิวหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ ปริมาณ 30ml




ROJUKISS: Nutri-Herbal Refining Toner ราคา 799.-
โทนเนอร์ปรับสภาพผิวหน้าเพื่อการยกกระชับผิว ชะลอการเกิดริ้วรอย พร้อมบำรุงให้ผิวกลับมาเปล่งปลั่งและมีสุขภาพดี ด้วยสารสกัดจากโสมดังนานาชนิดจากเกาหลี ช่วยให้ผิวเนียนไร้ริ้วรอย เน้นการบำรุงให้ผิวกระชับ และช่วยมอบความนุ่มนวลชุ่มชื้นสู่ชั้นผิว ปริมาณ 150ml



ROJUKISS: Nutri-Herbal Intensive Essence ราคา 1,568.-
เอสเซนส์บำรุงผิวเข้มข้น ด้วยสารสกัดจากโสมดังนานาชนิดของเกาหลี ช่วยลดริ้วรอย ลดความหมองคล้ำ ด้วยขั้นตอนการทำงานด้วยการบำรุงจากชั้นในผิว เป็นการซ่อมแซมส่วนที่ขาดการบำรุง ผิวกระจ่างสดใสสู่ภายนอก ปริมาณ 50 ml



Rojukiss: Nutri-Herbal Refining Emusion ราคา 896.-
อิมัลชั่นบำรุงผิวหน้าที่มากด้วยสารอาหารจากพืชธรรมชาติสกัดจากโสมดังนานาชนิดจากเกาหลี ช่วยยกกระชับผิว ชะลอการเกิดริ้วรอย พร้อมบำรุงให้ความชุ่มชื่น บำรุงผิวให้กระชับตึงไม่หย่อนคล้อย และสารต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอยได้เป็นอย่างดี ปริมาณ 150ml



ROJUKISS: Nutri-Herbal Intensive Cream ราคา 1,880.-
ครีมเลอค่าที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อบำรุงผิวหน้าที่เน้นเรื่องการช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพผิวหน้า ยกกระชับผิว พร้อมบำรุงให้ความชุ่มชื่น ช่วยลดเลือนริ้วรอย ร่องลึกบนผิวหน้าให้ตื้นขึ้น เพื่อการฟื้นฟูจากผิวชั้นใน ป้องกันความหมองคล้ำ ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยย่น การสูญเสียความกระชับ และความร่วงโรยของผิว บำรุงให้ผิวมีสุขภาพดี ปริมาณ 50ml