* สิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิวอักเสบ


ROJUKISS: A Serum ราคา 736.-
เซรั่มมีส่วนประกอบที่สกัดจากธรรมชาติบริสุทธิ์ บำรุงสำหรับผิวมัน เป็นสิวอักเสบ และสิวอุดตัน ช่วยบำรุงและปรับสภาพผิวให้สมดุล รักษาผิวขรุขระและรอยแดง ด้วยประสิทธิภาพของซีรั่ม ช่วยลดการอักเสบของสิว ปริมาณ 60ml


ROJUKISS: Ac Clearing Overnight Spot ราคา 599.-
ผลิตภัณฑ์แต้มสิวอักเสบ แต้มหิวสิวยุบในข้ามคืน ช่วยลดอาการสิวอักเสบ สิวอุดตัน ในขวดเป็นน้ำแต้มพร้อมทา วิธีใช้ ใช้ก้านสำลีแต้มเฉพาะจุดที่เป็นสิวก่อนนอนแล้วล้างออกปกติในตอนเช้า ปริมาณ 20ml.



ROJUKISS: AC Control Speed Gel ราคา 640.-
เจลแต้มสิวที่มีส่วนประกอบที่สกัดจากธรรมชาติบริสุทธิ์ ช่วยสลายสิวอุดตันที่อยู่ในรูขุมขนให้หลุดออกและจะช่วยให้สิวยุบตัวเร็วขึ้น ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบของผิวและยังช่วยสมานผิวไม่ให้ทิ้งรอยแผลเป็น วิธีใช้ ใช้แต้มสิวอักเสบ เช้าและเย็น หลังจากขั้นตอนการใช้ AC Clearing Whitehead ปริมาณ 40ml



ROJUKISS: AC Clearing Whitehead Source ราคา 832.-
เซรั่มเข้มข้นละลายสิวอุดตัน สิวหัวขาว สิวข้าวสาร ส่วนประกอบจากสารสกัดธรรมชาติช่วยสลายสิวอุดตันและป้องกันสิวเกิดใหม่ ปริมาณ 30ml



ROJUKISS: A SOL ราคา 736.-
โทนเนอร์มีส่วนประกอบที่สกัดจากธรรมชาติบริสุทธิ์ ที่เหมาะกับผิวที่เป็นสิวง่าย ผิวมัน เป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบ จะช่วยบำรุงและปรับสภาพผิวให้พร้อม และสร้างผิวเนื้อเยื่อใหม่ขึ้นมาทดแทนของเดิมที่ถูกทำลาย ปริมาณ 60ml



ROJUKISS: Black Head Clear Oil ราคา 599.-
ออยล์ละลายสิวเสี้ยน และป้องกันการเกิดสิวใหม่ กำจัดสิวเสี้ยนอุดตัน สิวสตรอเบอร์รี่ สิวหัวดำ และขจัดสิ่งสกปรก ลดการอักเสบและต้านเชื้อแบคทีเรีย ด้วยสารสำคัญที่วิจัยมาเพื่อละลายสิวเสี้ยนอุดตันให้หลุดออกมา และช่วยกำจัดสิ่งสกปรกในรูขุมขนส่วนลึก วิธีใช้ หยดออยล์พอประมาณถูนวดบริเวณจมูกและจุดที่มีสิวเสี้ยนและสิวหัวดำ แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น อันนี้จะรู้สึกได้ว่าหลังล้างหน้า ที่เป็นหนาม ๆ จะลดลง ปริมาณ 12m
l.