* กระชับรูขุมขน


ROJUKISS: Pore Tichtening Source ราคา 928.-
ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำให้การผลิตน้ำมันของต่อมไขมันใต้ชั้นผิวหนังลดลง ทำให้รูขุมขนเล็กลง และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง จะพบว่ามีความมันบนใบหน้าน้อยลงและลดการเกิดสิวบนใบหน้า ด้วยคุณสมบัติ 5 ประการ กระชับรูขุมขน ลดความมัน ลดการเกิดสิว ลดรอยดำคล้ำบนใบหน้า ลดและป้องกันการเกิดริ้วรอย วิธีใช้ใช้เป็นอันดับแรกหลังจากการทำความสะอาดผิวหน้าเพื่อให้เซรั่มทำ งานอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด ใช้วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็นสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว รวมทั้งผิวแพ้ง่าย ปริมาณ 30ml



ROJUKISS: Pore Tightening Toner ราคา 959.-
โทนเนอร์แห่งการแก้ปัญหารูขุมขน รูขุมขนกว้าง รูขุมขนอุดตัน สาเหตุที่ทำให้เกิดสิว โทนเนอร์ช่วยปรับสภาพผิวหลังจากการล้างหน้า ให้ผิวที่สะอาดหมดจดและกระชับขึ้น ผิวเรียบเนียนบำรุงได้ล้ำลึก ช่วยแก้ปัญหาได้อย่างล้ำลึกให้ประสิทธิภาพแก้ปัญหารูขุมขนทุกประการอย่างได้ผล ปริมาณ 130ml.



ROJUKISS: Pore Tightening Source Ver.2 ราคา 1,439.-
ผลิตภัณฑ์แห่งการแก้ปัญหารูขุมขน รูขุมขนกว้าง รูขุมขนอุดตัน และผิวไม่เรียบ สาเหตุที่ทำให้เกิดสิว ด้วยเนื้อเซรั่มซึมซาบง่าย บำรุงได้ล้ำลึกไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ช่วยควบคุมไม่ให้รูขุมขนขยายกว้างขึ้น ช่วยแก้ปัญหาได้อย่างล้ำลึกให้ประสิทธิภาพแก้ปัญหารูขุมขนทุกประการอย่างได้ผล
ปริมาณ 45ml. ตัวนี้เวอร์ชั่นที่ 2 เวอร์ชั่นแรกก็คือตัว Pore tightening Souce นะคะ



ROJUKISS: Pore Tightening Emulsion ราคา 1,119.-
ผลิตภัณฑ์อิมัลชั่นแห่งการแก้ปัญหารูขุมขน รูขุมขนกว้าง รูขุมขนอุดตัน และผิวไม่เรียบโดยเฉพาะ อิมัลชั่นเนื้อโลชั่นสัมผัสบางเบา บำรุงได้อย่างเรียบลื่น ล้ำลึกไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ช่วยควบคุมไม่ให้รูขุมขนขยายกว้างขึ้น ช่วยแก้ปัญหาได้อย่างล้ำลึกให้ประสิทธิภาพแก้ปัญหารูขุมขนทุกประการอย่างได้ผล ปริมาณ 130ml.



ROJUKISS: Pore Tightening Cream ราคา 1,536.-
ผลิตภัณฑ์ครีมแห่งการแก้ปัญหารูขุมขน รูขุมขนกว้าง รูขุมขนอุดตัน สาเหตุที่ทำให้เกิดสิว ด้วยเนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเร็ว บำรุงได้ล้ำลึกไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ช่วยควบคุมไม่ให้รูขุมขนขยายกว้างขึ้นทำให้ผิวหน้ากระชับ ช่วยแก้ปัญหาได้อย่างล้ำลึกให้ประสิทธิภาพแก้ปัญหารูขุมขนทุกประการอย่างได้ผล ปริมาณ 50ml.




Rojukiss: Pore Secret Minimizing Cream ราคา 1,019.-

ครีมบำรุงในขั้นตอนเดียวที่มีคุณสมบัติพิเศษ ด้วยส่วนผสมประสิทธิภาพมากมาย ลดปัญหาผิว ผิวมัน รูขุมขนกว้าง ลดไขมันที่อุดตันในรูขุมขน ช่วยทำให้การผลิตน้ำมันของต่อมไขมันใต้ชั้นผิวหนังลดลง เพื่อความเนียนใส พร้อมเข้าบำรุงผิวถึงระดับลึกถึงรูขุมขน ปริมาณ 30ml.



Rojukiss Pore Tightening Pack ราคา 599.-
มาส์กหน้าสำหรับการบำรุงผิวหน้า ด้วยส่วนผสมของมะนาวและชาเขียว คุณสมบัติช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวหน้าเกลี้ยงเกลา และยังมีสารสกัดจากดอกลาเวนเดอร์และคาร์โมมาย จึงช่วยล้างสิ่งอุดตันบริเวณรูขุมขนได้อย่างสะอาดหมดจด พร้อมกลิ่นหอมของดอกไม้และพืชพรรณธรรมชาติ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายแก่ผิว วิธีใช้ ทาทั่วหน้า ยกเว้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก ทาทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาทีแล้วล้างออกเป็นประจำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ปริมาณ 150ml.